Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

THẨM MỸ VIỆN KHƠ THỊ

Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014 - by Unknown 0

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp bất tận của các chị em phụ nữ, thẩm mỹ viện Khơ Thị được ra đời. Trải qua thời gian hình thành và phát triển, Khơ Thị đã trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy của hàng triệu khách hàng. Hình thành từ năm 2005 đến nay, viện thẩm mỹ Khơ Thị đã đứng vững trên thị trường, với 2 chi nhánh lớn tại Tp.HCM và 1 chi nhánh tại Cần Thơ. Thẩm mỹ viện Khơ Thị được xây dựng trên tòa nhà cao tầng khang trang, với phòng ốc hiện đại, chuyên dụng. Thẩm mỹ viện gồm nhiều phòng thẩm mỹ chức năng như phòng tư vấn khách hàng, phòng điều trị, phòng công nghệ cao, phòng chăm sóc khách hàng sau điều trị.



Kể từ năm 2005 cho đến nay, Khơ Thị đã liên kết với hơn 15 chuyên gia – bác sỹ có tay nghề cao và kinh nghiệm vững vàng trong lĩnh vực chỉnh hình thẩm mỹ, đến từ các viện phẫu thuật nổi tiếng cả trong và ngoài nước như Bệnh viện đa khoa Phổ Quang, Bệnh viện Tân Sơn Nhất, Viện phẫu thuật thẩm mỹ FMH (Hong Kong), viện PTTM BIO Hàn Quốc...




Trong đó có THs.BS Nguyễn Thế Thạnh và GS.BS Kuang Cheng – viện trưởng viện PTTM BIO Hàn Quốc, chuyên gia cố vấn tạo hình thẩm mỹ TMV Khơ Thị. Hai vị này là những bác sĩ có uy tín lớn, bằng cấp cao và tay nghề giỏi, đã từng hợp tác thực hiện thành công không ít những ca phẫu thuật khó của Khơ Thị.

Các dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Khơ Thị:

- Điều trị và chăm sóc da bằng những công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới

- Công nghệ giảm cân Dermaheal (Hàn Quốc)

- Công nghệ trẻ hóa da đa năng EndyMed 3 Deep (Do Thái)

- Công nghệ nhiệt lạnh Lamis giúp triệt lông vĩnh viễn (Hàn Quốc)

- Công nghệ tắm trắng toàn thân độc đáo Baby Skin Whitening

... Cùng tổ hợp nhiều công nghệ ánh sáng (laser), năng lượng (RF).


Trong những năm gần đây, Khơ Thị nhận được khá nhiều giải thưởng, chứng nhận uy tín trong và ngoài nước về thương hiệu mạnh, sản phẩm chất lượng và dịch vụ vàng. Với phương châm hoạt động vì sức khỏe và vẻ đẹp của khách hàng, bằng tất cả uy tín và tâm đức của người thực hiện, Khơ Thị ngày một phát triển hơn nữa trong các chương trình trị liệu bằng công nghệ hiện đại – ngành thẩm mỹ vốn là thế mạnh của Khơ Thị. Viện thẩm mỹ Khơ Thị luôn mong muốn xây dựng những dịch vụ tốt nhất, trở thành nơi làm đẹp có thể lấp đầy mọi khiếm khuyết trong cơ thể bạn. Để phụ nữ luôn tin vào vẻ đẹp của bản thân mình, từ nét đẹp bên trong lẫn bên ngoài.

About the Author

Write admin description here..

0 nhận xét: