Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

THẨM MỸ VIỆN HOÀI ANH Hà Nội

Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014 - by annhien 0

Được thành lập từ năm 2000, với kinh nghiệm sáng tạo ra phương pháp phun thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp bằng phương pháp thủ công và thảo dược làm đẹp. Đến nay công ty đã có 1 hệ thống lớn nhất trong ngành thẩm mỹ viện có hơn 10 chi nhánh trên cả nước.

Tại đây các quý khách hàng được tư vấn theo nhân tướng học về khuôn mặt được hài hoà và cát tướng với vẻ đẹp tự nhiên sang trọng giúp chị em quý khách hàng tuyệt đối yên tâm và thanh thản  giúp chị em hạnh phúc trong tình yêu và thành đạt trong kinh doanh.


Thẩm mỹ viện Hoài Anh Hà Nội

Các dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Hoài Anh:

- Làm đẹp theo tướng mặt
- Phun chân mày tự nhiên
- Thêu chân mày tự nhiên
- Xóa sửa chân mày
- Phun mí mắt tự nhiên

- Xóa sửa mí mắt
- Phun môi tự nhiên
- Phun hồng nhũ hoa
- Laser thẩm mỹ
- Xóa chàm xanh, đỏ
- Làm trắng da, đẹp da theo phương pháp nhật bản
- Phẫu thuật mi mắt
- Phẫu thuật mũi
- Phẫu thuật má
- Phẫu thuật môi
- Tẩy nốt ruồi
- Xăm và xóa xăm nghệ thuật
- Xóa nếp nhăn


Thẩm mỹ viện Hoài Anh có tốt không?

Thẩm mỹ viện Hoài Anh đạt được nhiều giải thưởng trong lĩnh vực thẩm mỹ như: cup vàng top ten thương hiệu Việt, cup vàng doanh nhân văn hóa, cup bàn tay vàng, huy chương vàng an toàn vệ sinh và bảo vệ sức khỏe cộng đồng....
Với phòng phẫu thuật hiện đại, các bác sỹ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ được đào tạo từ các nước hàng đầu thế giới ( Hoa Kỳ, Pháp, Nhật Bản), và sự tin tưởng của khách hàng từ nhiều năm, Hoài Anh đã có sự lớn mạnh và phát triển không ngừng.

Với phòng phẫu thuật hiện đại, các bác sỹ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ được đào tạo từ các nước hàng đầu thế giới (Hoa Kỳ, Pháp, Nhật Bản), và sự tin tưởng của khách hàng từ nhiều năm, Hoài Anh đã có sự lớn mạnh và phát triển không ngừng. Đây được xem là một trong những thẩm mỹ viện có tiếng số 1 tại Hà Nội.

About the Author

Write admin description here..

0 nhận xét: