Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Giảm béo - Lấy lại vòng eo thon - TRIO X7™

Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014 - by annhien 0

Bạn đang lo âu vì lớp mỡ bụng ngày càng dày lên khiến bạn trở nên nặng nề, xấu xí và bạn bắt đầu quay cuồng với những cách giảm cân "không đầu không cuối". Bí quyết để lấy lại vòng eo thon đó chính là TRIO X7.

Lớp mỡ dưới da bị bao bọc bởi độc tố toxin (tên khoa học là cellulite) là một trong những vấn đề y học có tính chất xã hội ở các nước phát triển. Trên thế giới, các nước tiên tiến rất lo ngại về vấn đề béo phì. Theo thống kê từ các nhà khoa học Mỹ, Trung Quốc (quốc gia đang có tốc độ tăng trưởng cao nhất Thế giới) hiện tại có khoảng 0.5 tỉ người béo phì và đã tiêu tốn khoảng 1 tỉ USD hàng năm để có được thân hình thon, gầy. 1/3 số người đã chết ở nước này vì bệnh liên quan đến mạch máu và tim, nhiều hơn nhiều so với lượng người chết do tuổi tác tự nhiên.


TRIO X7 là công nghệ không bóc tách, không can thiệp thẩm mỹ, là sự kết hợp giữa khoang siêu âm và tần số vô tuyến cho phương pháp điều trị tạo hình cơ thể đồng thời săn chắc nhanh chóng. Công nghệ tiên tiến kết hợp sự độc đáo tập trung tần số vô tuyến RF (Quad-polar) và khoang siêu âm cường độ thấp LICU chỉ trong một thiết bị duy nhất. Hai công nghệ RF và LICU đều có hiệu quả tốt riêng bệt, nhưng sự kết hợp của cả hai công nghệ này mang lại hiệu quả vượt trội nhằm giảm lớp mỡ dưới da, hình thành collagen mới giúp da và mô săn chắc hơn.
Giảm béo - Lấy lại vòng eo thon

Ngoài việc điều trị các vùng cánh tay, bụng, hông, đùi... TRIO X7 còn làm thon gọn vùng mặt và nâng cơ mặt.Bằng việc sử dụng ba kích cở đầu phun khác nhau các điện cực lưỡng cực cho phép linh hoạt lớn hơn trong điều trị các khu vực khác nhau trên khuôn mặt giúp trẻ hóa làn da. TRIO X7 giúp cho các vùng điều trị nhỏ hẳn không gây đau đớn, không để lại sẹo, có thể duy trì công việc bình thường sau khi điều trị mà không cần mất thời gian nghỉ ngơi hay kiêng khem.
Phương pháp này sử dụng nguồn năng lượng của ánh sáng RF kết hợp với sóng siêu âm. Sóng siêu âm truyền dẫn rung động vào sâu bên trong tế bào mỡ, xoay chuyển vùng mỡ bằng tốc độ cao tạo sự va chạm ma sát và sản sinh nhiệt năng sinh học, tăng nhiệt độ vùng điều trị. Kích thích sự hoạt động của tế bào, cải thiện tuần hoàn và bài tiết bạch huyết giúp cho tế bào mỡ phân hủy chuyển thành axit béo, CO2 và nước, đồng thời với sự trợ giúp của đầu vòi hút chân không, hút toàn bộ tế bào mỡ đã được chuyển hóa ra ngoài cơ thể thông qua các lỗ chân lông trên bề mặt da.Thuốc giảm béo | công nghệ giảm béo Trio X7

Điểm nổi bật của công nghệ giảm béo TRIO X7

- Làm đứt gãy các liên kết của cellulite, loại bỏ mỡ.
- Làm tan mỡ, lưu thông bạch huyết, cải thiện tính đàn hồi của da.
- Số đo vùng bụng giảm ngay lần đầu tiên làm dịch vụ.
- Bạn sẽ cảm thấy vùng điều trị săn chắc dần khi sử dụng công nghệ TRIO X7.
Điểm khác biệt với các công nghệ khác hiện tại là không cần hỗ trợ các biện pháp ăn kiêng, không dùng thuốc giảm mập, không phẫu thuật, không hút mỡ, không đau, không chảy máu, không sử dụng kim nên không gây nhiễm trùng, không tác dụng phụ…



NGUỒN:www.thammyxuantruong

About the Author

Write admin description here..

0 nhận xét: